Xe tải cẩu ngoàm HD 120

Xe tải cẩu ngoàm là một loại xe chuyên dùng được gắn cẩu giống như một cánh tay khổng lồ chuyên dùng để gắp và xử lý các phế phẩm, rác thải. 
Chúng được sử dụng trong các bãi rác có quy mô lớn và số lượng giác thải nhiều, nơi mà sức người cũng phải chịu thua. Được thiết kế một cách khoa học và cơ động nên Xe cẩu ngoàm có thể hoạt động trên nhiều địa hình, môi trường làm việc.

Xe tải cẩu ngoàm HD 120 được thiết kế, lắp ráp tại Nhà máy Khang Minh – thuộc công ty TNHH Khang Minh. Với phần xe cơ sở Hyundai được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Phần chuyên dùng (cầu ngoàm) được thiết kế, sản xuất và lắp đặt tại Khang Minh.

Với chất lượng bền bỉ, giá thành hợp lý – xe tải cẩu ngoàm HD120 chính là sự lựa chọn hợp lý cho bạn.

CÁC SẢN PHẨM CHÍNH CỦA KHANG MINH AUTO Xe cứu hộ: http://khangminhauto.com.vn/xe-cuu-ho-giao-thong/ Xe chở bùn: http://khangminhauto.com.vn/xe-cho-bun-la-gi-chuc-nang-cua-xe-cho-bun/ Máy pha mau: https://khangminhxaydung.vn/nhung-tieu-chi-chon-may-pha-mau-tu-dong Xe kéo sơ mi rơ mooc: http://khangminhauto.com.vn/xe-keo-ro-mooc-va-so-mi-ro-mooc/ Xe hút bể phốt: http://khangminhauto.com.vn/xe-hut-be-phot-xe-hut-chat-thai/ Xe cuốn ép rác: http://khangminhauto.com.vn/luu-y-khi-su-dung-xe-ep-rac/ Xe tải gắn cẩu: http://khangminhauto.com.vn/phan-biet-xe-tai-gan-cau-tu-hanh-va-xe-tai-gan-cau/ máy lắc sơn nước: https://khangminhxaydung.vn/may-lac-son-kamco Xe thu gom rác đẩy tay: http://khangminhauto.com.vn/xe-thu-gom-rac-day-tay/ Xe phun tưới nước rửa đường: http://khangminhauto.com.vn/xe-phun-tuoi-nuoc-rua-duong-tuoi-cay/ Xe chở rác: http://khangminhauto.com.vn/xe-cho-rac/ xe nâng đầu chở máy công trình: http://khangminhauto.com.vn/xe-nang-dau-cho-may-cong-trinh/

Nguồn: Theo BTV của Khangminhauto.com.vn

Nhận xét

Đăng nhận xét