Xe tải va chạm với xe khách chở 60 nhân viên Sam Sung

               Xe tải va chạm với  xe khách chở 60 nhân viên Sam Sung


Dân Trí– Khoảng 9h sáng 29/12, một chiếc xe khách 60 chỗ đang lưu thông thì va chạm với xe tai khiến xe khách tông vào một cột điện và lật nghiêng trên lề đường. Hiện chưa rõ con số thương vong.
Tin tức từ báo Dân trí, một cán bộ Đội CSGT số 15 – Công an Hà Nội cho biết, xe khách dán logo Samsung mang BKS 29LD – 01856 đang chạy trên đường gom song song với đường Nội Bài – Nhật Tân, hướng về phía Hà Nội. Khi đến địa phân thôn Phố Bảo, xã Vân Nội, huyện Đông Anh thì chiếc xe va chạm với xe tải BKS 29C-26961 chở đồ nội thất chạy cùng chiều.
Xe đưa đón nhân viên 60 chỗ lật nghiêng, nhiều người bị thương - Ảnh 1
http://khangminhauto.vn/xe-chuyen-dung/xe-tai.html

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. (Ảnh: Dân trí).

Sau cú va chạm, chiếc xe đưa đón nhân viên của công ty lao lên làn đường cao tốc từ Nội Bài về Hà Nội, tông vào một cột điện và lật nghiêng trên lề đường.
Khi nhận điện thoại báo tin, đội CSGT số 15 điều cán bộ đến hiện trường thì những người trên xe 60 chỗ đã được di chuyển, đưa đi cấp cứu nên hiện cơ quan chức năng chưa xác định được số người bị thương.
Tại hiện trường, Trí Thức Trẻ đưa tin, chiếc xe ô tô khách bị hư hỏng nặng hai bên đầu xe, đoạn lan can đường cũng bị hư hỏng sau tai nạn.
Hiện công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nhận xét