Bán xe tải thùng giá rẻ nhất thị trường xe chuyên dụng hiện nay?

              Bán xe tải thùng giá rẻ nhất thị trường xe chuyên dụng hiện nay?
Nếu như các doanh nghiệp , công ty, cá nhân  đang có nhu cầu mua một chiếc xe tải để thuận tiện cho công việc vận chuyển của mình, chúng tôi là công ty chuyên sản xuất và lắp ráp các loại xe chuyên dụng như xe tải thùng, xe tải ben, xe tải tự đổ, ban xe tai, đóng thùng xe tải....
Công ty TNHH Khang Minh là công ty sản xuất các xe chuyên dụng, các điều khiển được sản xuất lắp ráp tại Hino Motor Việt Nam. Phần chuyên dùng được sản xuất lắp ráp tại công ty Khang Minh.. Linh kiện được nhập khẩu từ nước ngoài. Chúng tôi luôn cam kết với quý khách hàng giá rẻ nhất hiện nay, bảo hành mãi mãi. Thông tin chi tiết:
Công ty TNHH Khang Minh
Website: http://khangminhauto.vn/xe-chuyen-dung/xe-tai.html
Địa chỉ: Km9-Bắc Thăng Long - Nội Bài- Mê Linh - Hà Nội
Liên hệ: Ms.Hương
Hotline:01693679312
Mọi Thắc mắc xin gọi cho phòng chăm sóc khách hàng của chúng tôi 24/24h !
Xin chân thành cảm ơn!

Sau đây là những hình ảnh xe tải của công ty chúng tôi:
Xe tải có mui Huyndai

Xe tải khung mui phủ bạt

Xe tải Cabin Đúp

Xe tải chở máy công trình

Xe tải thùng khung thép rời

Xe tải hỗ trợ nâng tải trọng

Xe tải hai cẩu

Xe tải có mui Hino

Nhận xét

Đăng nhận xét