Đã mua tặng xe tải, chàng trai này còn thuê hẳn cần cẩu đưa lên tầng 4 cho bạn gái

Đã mua tặng xe tải, chàng trai này còn thuê hẳn cần cẩu đưa lên tầng 4 cho bạn gái
Muốn gây ấn tượng mạnh trong ngày sinh nhật của bạn gái, một chàng trai tại Nga đã thuê hẳn cần cẩu để gửi tặng món quà đặc biệt lên cửa sổ tầng bốn nơi người yêu đang ở khiến cô nàng vô cùng bất ngờ.


Đã mua tặng xe tải, chàng trai này còn thuê hẳn cần cẩu để trao gửi tận nhà cho bạn gái - Ảnh 2.

Nhân ngày sinh nhật của bạn gái, anh Alexander đã quyết định mua tặng cô Elena một món quà vừa có giá trị vật chất lại vừa mang tính thực dụng cao: Đó chính là chiếc xe tải đời mới cùng với màn chúc mừng đầy ấn tượng do hội bạn bè thân thiết chuẩn bị sẵn từ trước.

Anh này cho biết: "Thay vì thực hiện các chiêu trò cũ rích như 'bịt mắt dẫn ra xe' hay 'chìa khoá trao tay' giống trên mạng, tôi được bạn bè tư vấn hãy thuê hẳn cần cẩu để gửi tặng món quà nặng kí ấy lên tận cửa sổ nhà cô nàng".


Đã mua tặng xe tải, chàng trai này còn thuê hẳn cần cẩu để trao gửi tận nhà cho bạn gái - Ảnh 3.

hằm tăng sự lãng mạn, chàng trai trẻ còn trang trí hàng loạt quả bóng bay hình trái tim bên ngoài món quà "ngoại cỡ" và bật thêm vài ca khúc tình tứ bằng điện thoại di động của mình.

"Khi nhận được niềm vui bất ngờ từ Alexander, tôi thực sự hạnh phúc vì không nghĩ anh ấy lại ngọt ngào đến vậy. Nhưng không lâu sau thì lực lượng cảnh sát đã tới hiện trường, yêu cầu dẹp bỏ tất cả vì nhận được tin báo về hành vi gây rối mất trật tự mà bạn trai tôi đang thực hiện", cô Elena nói.http://khangminhauto.com.vn/xe-chuyen-dung/xe-tai/?orderby=date
nguồn:http://kenh14.vn/


Nhận xét